Cấy lông mày giống tự nhiên

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Cấy lông mày giống tự nhiên và đẹp

Cấy lông mày giống tự nhiên và đẹp

Đôi lông mày giúp bạn thêm tự tin và cuốn hút,  tính cách và biểu cảm thể hiện cảm xúc của bạn sẽ được bày tỏ và nhìn thấy rõ ràng qua sự nhăn mày, nhướng mày,…Nhưng đôi lông mày của bạn lỡ may không được đều và dày thì bạn hãy an tâm và liên hệ với Thẩm mỹ Sài Gòn chúng tôi nhé – chuyên cấy lông mày giống tự nhiên và đẹp đảm bảo cho bạn hoàn toàn có đôi lông mày ưng ý và  hài lòng nhất.

Xu hướng tự nhiên đang dần trở thành trào lưu mà nhiều người hướng đến vì bền lâu, an toàn và chắc chắn. Cấy lông mày hiện đang là phương pháp phổ biến không còn quá xa lạ với nhiều người vì hiệu quả mà nó mang đến luôn làm nhiều người yêu thích và lựa chọn. Giá cả của chi phí cấy lông mày giống tự nhiên và đẹp này sẽ luôn cao hơn nhiều so với phun xăm lông mày. Chỉ cần bỏ chi phí 1 lần  bạn sẽ có ngay đôi lông mày mọc hoàn toàn tự nhiên và vĩnh viễn bạn có muốn đều đó không?

Cấy lông mày tự thân cho nữ
Cấy lông mày tự thân cho nữ

Ai mà chẳng thích đều đó, nhưng bạn làm thế nào để có thể duy trì được vẻ đẹp, làm 1 lần đẹp mãi về sau? Hãy để Thẩm mỹ Sài Gòn chúng tôi giúp bạn hoàn thành nhé!

Với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao đội ngũ y bác sĩ tại Thẩm Mỹ Bác sĩ Cương chúng tôi luôn tỉ mỉ và cẩn thận trong quá trình tiến hành cấy lông mày cũng như những dịch vụ làm đẹp và phẩu thuật thẩm mỹ khác. Tạo ra đôi lông mày đẹp,  mọc ngay hướng và đều nhìn là hấp dẫn, nhìn là mê liền. Trong khi bạn lo lắng và hoài nghi về điều này thì đã có rất nhiều khách họ biết đến và đã đặt lịch hẹn tư vấn để biết thêm thông tin về cấy lông mày giống tự nhiên và đẹp này.   

Cấy lông mày tự thân cho nam
Cấy lông mày tự thân cho nam

Đẹp - an toàn – chất lượng luôn làm khách hàng hài lòng và yêu thích là sự nỗ lực không ngừng mà Thẩm Mỹ Bác sĩ Cươngn mang đến. Với nhiều phương pháp làm đẹp tự nhiên như cấy tóc, cấy lông mi, cấy râu,…thì cấy lông mày là không thể không nhắc đến. Khi tiến hành cấy lông mày bạn phải mất một khỏang thời gian để lông mày mọc đều, khi đó bạn có thể cắt tỉa theo ý muốn để tạo hình đôi lông mày. Lông mày dài ra như bình thường một cách tự nhiên nên khi có bị rụng thì vẫn sẽ mọc lại bình thường, bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Việc tạo đôi lông mày đẹp và cuốn hút hãy để Thẩm Mỹ Bác sĩ Cương chúng tôi giúp bạn, còn để duy trì và chăm sóc cẩn thận giúp đôi lông mày đẹp và mọc vĩnh viễn thì cần có sự yêu thương và trân trọng từ chính bản thân bạn.

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

- GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương là bậc thầy trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 40 năm kinh nghiệm, là người việt nam đầu tiên có văn bằng cao về giải phẫu thẩm mỹ của Hoa Kỳ ( American board of cosmetic surgery ) . BS Cương thuộc top “100 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi nhất thế giới’’ , BS Cương thuộc top ‘’ BS giải phẫu thẩm mỹ hàng đầu thế giới’’ .

- BS. Cương đã được hầu hết các hiệp hội thẩm mỹ trên thế giới mời đến giảng dạy như : Việt Nam, Pháp, Nhật, Mỹ, Hàn, Colombia, Philippines,...

- Đã đào tạo nhiều học trò là các bác sĩ thẩm Mỹ giỏi là bác sỉ thẩm mỹ nổi tiếng ở Việt Nam.

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Để biết thêm thông tin hoặc tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ CƯƠNG
Điạ chỉ: 39-39A đường Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM (Tầng M, Toà nhà Central Palace)
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
Hotline: 0908 565 401
Website:
Các tin khác
tuvan