Từ công việc chăn nuôi đến công việc văn phòng nhờ thẩm mỹ điều trị sức môi

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Từ công việc chăn nuôi đến công việc văn phòng nhờ thẩm mỹ điều trị sức môi

Từ công việc chăn nuôi đến công việc văn phòng nhờ thẩm mỹ điều trị sức môi

Vì mặt cảm vì bệnh sức môi mà chị đã âm thầm chịu đựng và chọn công việc chăn nuôi ở một vùng quê yên tĩnh để tránh sự tò mò của người khác về gương mặt của mình. Tuy nhiên số phận đã thay đổi, từ một người nông dân chỉ biết chăn nuôi gia súc đến năm 45 tuổi, giờ chị đã tìm được một công việc văn phòng tại công ty giày da ở Đồng Nai.

Đây là câu chuyện có thật của một vị khách hàng đặc biệt, dễ thương và chất phát mà chúng tôi sẽ kể dưới đây.

Chị……(chúng tôi xin không nêu tên) bị dị tật sức môi từ khi còn nhỏ, chị kể vì bị tật ở môi mà từ khi còn nhỏ đã bị bạn bè trêu chọc và ít cùng chị chị vì thế mà chị ít bạn bè và ngại tiếp xúc, ngại đi xa. Tuy rằng người thân trong gia đình, những người hàng xóm và bạn bè thân luôn luôn an ủi, động viên chị tự tin lên nhưng trong thâm tâm mình chị vẫn luôn thấy buồn và mặc cảm.

Hằng ngày chị vẫn mong ước làm sao có thể được như bao người khác, tự tin nở nụ cười.

Sau 45 năm, Một người bà con của chị vô tình biết đến GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương qua Facebook và giới thiệu cho chị liên hệ. Tâm lý bán tin bán nghi và lo sợ về việc mình bị lừa cùng việc phải di chuyển từ Miền Bắc vào TP.HCM để gặp BS Cương phải mất 1 thời gian rất dài chị mới dám liên hệ và nghe các nhân viên tại Thẩm mỹ Bác Sĩ Bác Sĩ Cương chia sẻ và tâm sự để thêm động lực mà có thể mạnh dạn đến gặp Bác sĩ.

Thay đổi cuộc đời nhờ thẩm mỹ sứt môi
Thay đổi cuộc đời nhờ thẩm mỹ sứt môi

Chị tâm sự, trước đây từng xem tivi thấy nhiều quảng cáo về thẩm mỹ nhưng chưa có thấy quảng cáo nào nói về việc trị sức môi mà không để lại sẹo. Chị nghĩ ngay đến việc đây là cơ hội để mình thay đổi cuộc đời, đi đến những nơi xa hơn và có nhiều bạn bè hơn. Tuy không không có nhiều tiền nhưng với chi phí tại Thẩm mỹ Bác sĩ Cương thì chị có thể chấp nhận được, lúc này với chị được thoát khỏi mặt cảm là điều quan trọng nhất do đó việc tìm được một vị Bác sĩ có gương mặt phúc hậu và những học vị mà Bác sĩ đạt được đã khiến chị đủ dũng bước vào TP.HCM để thực hiện.

Sau quá trình điều trị thẩm mỹ bao gồm điều trị dị tật sức môi và xóa xẹo điều trị sức môi, chị đã có thể mở nụ cười mà 45 năm qua chị mong ước. Hơn thế nữa từ một người phụ nữ với 30 năm chăn nuôi gia súc từ năm 15 tuổi đến năm 45 tuổi giờ đây chị đang làm một công việc văn phòng.

Hiện tại trên Fanpage Thẩm mỹ Bác sĩ Cương, Fanpage Bệnh viện thẩm mỹ Già Gòn, Fanpage Vá sứt môi hở hàm ếch chúng tôi có cập nhật 1 đoạn video tâm sự giữa chị và bác sĩ khá thú vị. Một đoạn trò chuyện ngắn giữa một vị bác sĩ đầu ngành mang học vị Giáo sư thẩm mỹ Quốc tế và một chị nông dân chất phát.

Vá sức môi, hở hàm ếch do GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Tình trạng của bệnh nhân trước khi thẩm mỹ:

- Môi bị lệch

- Sẹo lõm

- Hình dáng môi không cân đối

- Không có tim môi

Kết quả sau thẩm mỹ:

- Sau phẫu thuật hình dáng môi đẹp hoàn hảo

- Sẹo lõm đã được làm đầy

- Hình dáng môi đẹp vĩnh viễn suốt đời

- Môi tim cười chúm chím xoá bỏ sẹo di chứng sứt môi hở hàm ếch

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

- GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương là bậc thầy trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 40 năm kinh nghiệm, là người việt nam đầu tiên có văn bằng cao về giải phẫu thẩm mỹ của Hoa Kỳ ( American board of cosmetic surgery ) . BS Cương thuộc top “100 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi nhất thế giới’’ , BS Cương thuộc top ‘’ BS giải phẫu thẩm mỹ hàng đầu thế giới’’ .

- BS. Cương đã được hầu hết các hiệp hội thẩm mỹ trên thế giới mời đến giảng dạy như : Việt Nam, Pháp, Nhật, Mỹ, Hàn, Colombia, Philippines,...

- Đã đào tạo nhiều học trò là các bác sĩ thẩm Mỹ giỏi là bác sỉ thẩm mỹ nổi tiếng ở Việt Nam.

Các tin khác
tuvan