Thu nhỏ vành môi rộng

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Thu nhỏ vành môi rộng

Thu nhỏ vành môi rộng

Để sở hữu một khuôn mặt quyến rũ, đằm thắm chúng ta không thể không nói đến vai trò quan trọng của đôi môi. Những ai may mắn có được một đôi môi đầy đặn hay môi trái tim hài hòa với khuôn mặt sẽ dễ dàng chiếm cảm tình và thu hút ánh nhìn người đối diện. Nếu không bạn cũng có thể sở hữu đôi môi trái tim thông qua các phương pháp thu nhỏ vành môi rộng.

Ảnh minh họa thu nhỏ vành môi rộng
Diễn viên có vành môi đẹp

Với những người có vành môi rộng sẽ không tạo nên nét duyên dáng khi cười hay hình ảnh môi trái tim như mong muốn. Chính vì thế nhu cầu thu nhỏ vành môi rộng để sở hữu một khuôn miệng như ý là nhu cầu làm đẹp tất yếu của các bạn gái.

Trên thế giới, kỹ thuật thu nhỏ vành môi đã được thực hiện từ lâu, tuy nhiên để đạt được kết quả như mong muốn thì nó còn tùy vào kinh nghiệm và kỹ thuật của các bác sĩ thẩm mỹ. Tại Việt Nam, kỹ thuật này đang được thực hiện rất thành công bởi TS.BS. Nguyễn Xuân Cương, người có kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành thẩm mỹ và đã từng chia sẻ kinh nghiệm trong các hội nghị quốc tế về việc khám phá ra kỹ thuật thu hẹp vành môi rộng đạt mọi yêu cầu về thẩm mỹ.

Kỹ thuật thu nhỏ vành môi rộng không để lại bất cứ sẹo nào trên vành môi, do đó bảo đảm nét thẩm mỹ toàn vẹn cho môi và rất tự nhiên khi cười lẫn không cười.

Ảnh minh họa thu nhỏ vành môi rộng
Diễn viên có vành môi đẹp

Thu nhỏ vành môi rộng nhằm thu hẹp môi dày, tạo môi trái tim

Vành môi dày không tạo nên nét thanh tú trên gương mặt, do đó các bạn gái thích có một vành môi mỏng hơn, mang dáng dấp trái tim ở môi trên lẫn môi dưới.

Với môi trái tim trông bạn gái sẽ nữ tính và đầy gợi cảm hơn. Khi nhìn nghiêng khuôn mặt sẽ thấy môi trên và môi dưới khép lại thành hình trái tim. Để có dáng hình như vậy, bờ môi trên phải có mấu lồi nằm gợn lên ở chính giữa đồng thời bờ môi dưới phải có sự căng mọng nhất định, viền môi dưới đi từ khóe môi trái sang thường có dáng cánh cung. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được cấu tạo cơ môi chuẩn như vậy, hơn nữa môi trái tim cũng không thể được tạo ra bằng cách chăm sóc, uốn nắn tự nhiên được.

Ngày nay, để sở hữu một đôi môi trái tim không còn là một việc khó nữa bởi các bác sĩ thẩm mỹ hoàn toàn có thể thực hiện được điều này.

Kỹ thuật cắt môi mỏng tạo môi trái tim được thực hiện từ bên trong niêm mạc môi do đó không để lại sẹo trên môi. Môi trên khi cắt mỏng sẽ có dáng môi trái tim ở giữa. Môi dưới tạo hình ảnh trái tim ở điểm giữa môi, với một đường chẻ nhỏ giữa môi, và một điểm nhấn nằm giữa và nằm ngoài môi mang hình trái tim. Kỹ thuật tạo môi trái tim mang tính cách độc đáo của môi trái tim tự nhiên, không dấu vết của phẫu thuật.

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Để biết thêm thông tin hoặc tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ CƯƠNG
Điạ chỉ: 39-39A đường Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM (Tầng M, Toà nhà Central Palace)
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
Hotline: 0908 565 401
Website:
 
 
 
 
Các tin khác
tuvan