Tạo dáng mũi thông minh

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Tạo dáng mũi thông minh

Tạo dáng mũi thông minh

Ngày nay khoa thẩm mỹ đã tiến bộ rất nhanh, từng ngày, từng giờ chứ không còn từng năm như trước. Gần đây mọi người thường chạy theo chiếc mũi S-line, xem như đó là chiếc mũi lý tưởng mọi người phải sở hữu cho bằng được, thì hiện nay nó đã lỗi thời, vì S-line không hẳn phù hợp với kiểu dáng một số người đẹp hiện đại nữa. Xu hướng tạo hình mũi hiện nay là là tạo dáng mũi thông minh.

Ảnh minh họa  dáng mũi thông minh
Ảnh minh họa  dáng mũi thông minh

Tại sao có một số người mũi thẳng vẫn rất đẹp, vậy có cần S-line hay không? Như chiếc mũi của Phạm Băng Băng chẳng hạn, thẳng tắp từ trên xuống dưới vậy mà vẫn làm thiên hạ vẫn mê mẩn tâm thần.

Tạo dáng mũi thông minh

Chiếc mũi đẹp ngày nay phải là chiếc mũi thông minh, vì nó tạo cho gương mặt một nét thông minh đặc biệt, chiếc mũi phải tạo được tiếng nói riêng cho chính nó.

Chiếc mũi thông minh phải có chiều cao của chóp mũi cao vút lên chứ không thấp như trước hay dáng mũi trên dưới ngang nhau, thân mũi và chóp mũi không chênh nhau mấy, không tạo được độ dốc cho đỉnh mũi. Với đỉnh mũi dốc lên, đầu mũi thon gọn sẽ tạo cho mũi một nét thanh thoát, thánh thiện, đầy vẻ thu hút của một gương mặt khả ái và thông minh.

Nếu bạn chọn đúng nơi làm mũi đẹp kiểu dáng mũi thông minh, chắc chắn bạn sẽ có một gương mặt tỏa sáng, thông minh và bắt mắt. Nếu bạn sửa mũi xong, đầu mũi vẫn thấp thì không ai nói rằng bạn kém thông minh, nhưng mọi người nghĩ rằng bạn không có chiếc mũi thông minh của giới đẳng cấp quý tộc từ Á sang Âu.

Thảm mỹ dáng mũi thông minh
Thảm mỹ dáng mũi thông minh

Tạo dáng mũi thông minh tại Thẩm mỹ Bác sĩ Cương

Đến với Thẩm mỹ Bác sĩ Cương, khách hàng sẽ được chính tay GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương thực hiện. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và đào tạo thẩm mỹ khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn cũng như sự hoàn hảo của chiếc mũi.

Thông tin về GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương được xem là một trong những Bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng nhất của Việt Nam, được cả quốc tế công nhận. Nếu bạn không tin vào những lời quảng cáo về các Bác sĩ ở Việt Nam thì bạn có thể xem qua và tin tưởng về những bằng cấp và giải thưởng quốc tế mà Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương đạt được theo link sau: http://thammybscuong.com/gs-nguyen-xuan-cuong.html

 

 

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Để biết thêm thông tin hoặc tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ CƯƠNG
Điạ chỉ: 39-39A đường Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM (Tầng M, Toà nhà Central Palace)
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
Hotline: 0908 565 401
Website:
Các tin khác
tuvan