Tại sao phải tìm bác sĩ xóa sứt môi vĩnh viễn thay vì xóa sẹo sức môi thông thường

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Tại sao phải tìm bác sĩ xóa sứt môi vĩnh viễn thay vì xóa sẹo sức môi thông thường

Tại sao phải tìm bác sĩ xóa sứt môi vĩnh viễn thay vì xóa sẹo sức môi thông thường

Xóa sứt môi vĩnh viễn là một thuật ngữ không mới tuy nhiên tại Việt Nam việc thực hiện điều này trở thành hiện thực còn rất ít bởi nhiều lý do trong đó lý do về tay nghề Bác sĩ là một trong những lý do phổ biến nhất và ngầm được hiểu trong giới chuyên môn.

Tại sao việc xóa sẹo sứt môi vĩnh viễn lại được giới chuyên môn đánh giá là khó thực hiện?

Việc xóa sẹo sứt môi vĩnh viễn lại được giới chuyên môn đánh giá là khó thực hiện vì những lý do sau:

- Thứ nhất: Sẹo sứt môi là một loại sẹo đặt biệt gắn liền với dị tật của xương hàm và sự phát triển của xương. Điều trị càng sớm thì càng giảm được mức độ của sẹo vá sứt môi.

- Thứ hai: Việc thực hiện vá sứt môi trường không đồng nghĩa với việc xóa sứt môi vĩnh viễn. Vá sứt môi vĩnh viễn bao gồm cả việc xóa sẹo sứt môi, nếu như vá sứt môi chỉ là việc điều trị dị tật của xương hàm thì và sứt môi vĩnh viễn là việc xóa hoàn toàn sẹo và không để lại sẹo sau khi điều trị.

- Thứ 3: Thông thường việc điều trị sứt môi vĩnh viễn sẽ do 2 bác sĩ thực hiện với thời gian và công nghệ cũng như tay nghề, kinh nghiệm có sự chênh lệch lớn. Cụ thể chính là việc điều trị dị tật về xương hàm (vá sứt môi) sẽ do một bác sĩ về chỉnh hình thực hiện và việc điều trị sẹo vá sứt môi sẽ được thực hiện sau bởi một bác sĩ có chuyên môn chuyên sâu về thẩm mỹ.

Tại sao phải tìm bác sĩ xóa sứt môi vĩnh viễn thay vì xóa sẹo sứt môi thông thường

Việc một bác sĩ xóa sứt môi vĩnh viễn thực hiện điều trị sứt môi, hở hàm ếch sẽ tiết kiệm được chi phí do chỉ thực hiện một lần, giảm thời gian điều trị, đơn giản hóa trong việc điều trị và không để lại sẹo. Kết quả thực hiện xóa sứt môi vĩnh viễn sẽ đem lại một gương mặt bình thường khó có thể nhận ra đã qua điều trị sứt môi.

Tuy nhiên việc tìm được một bác sĩ có thể xóa sứt môi vĩnh viễn không phải dễ ở Việt Nam, chỉ có những bác sĩ đầu ngành và đã có kinh nghiệm thực hiện rất nhiều ca thẩm mỹ xóa sứt môi hoặc sẹo sứt môi mới có thể làm được.

GS.TS. BS Nguyễn Xuân Cương là một trong những vị bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam trong việc xóa sẹo sứt môi vĩnh viễn. Thông tin về chuyên môn, tiểu sử, học vấn, thành tích, giải thưởng, công lao đóng góp của bác sĩ Cương có thể dễ dàng tìm thấy qua mạng internet.

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

 

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Để biết thêm thông tin hoặc tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ CƯƠNG
Điạ chỉ: 39-39A đường Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM (Tầng M, Toà nhà Central Palace)
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
Hotline: 0908 565 401
Website:
Các tin khác
tuvan