thu hẹp âm đạo

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

PHƯƠNG PHÁP THU NHỎ VÙNG KÍN BẰNG LASER MÀ "KHÔNG PHẢI PHẪU THUẬT"

PHƯƠNG PHÁP THU NHỎ VÙNG KÍN BẰNG LASER MÀ "KHÔNG PHẢI PHẪU THUẬT"

Theo năm tháng và sau sinh con, vùng kín của chị em bị giãn rộng và lão hóa làm ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, hơn nữa có 1 số trường hợp dẫn tới 1 số bệnh phụ khoa. Vì vậy giải pháp thu nhỏ vùng kín hay thu hẹp vùng kín bằng công nghệ laser không cần phẫu thuật là phương pháp hiệu quả và an toàn cho các nàng.

Thu nhỏ vùng kín không cần phẫu thuật dùng năng lượng nhiệt quang từ những tia laser, giúp phục hồi và hoàn thiện những chức năng co thắt của âm đạo. Mang đến cho “cô bé” sự se khít và trẻ hóa toàn diện.

Trẻ hóa âm đạo bằng Laser: công nghệ Laser ra đời tạo nên bước ngoặt trong lĩnh vực thẩm mỹ phụ khoa. Phương pháp này sử dụng hiệu ứng quang nhiệt tái tạo lại cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, chỉnh sửa các sợi collagen và elastin đứt gãy, tạo ra lớp khung nâng đỡ khoẻ mạnh cho âm đạo từ sâu bên trong. Từ đó, các vùng cơ bị chảy nhão tự động co thắt một cách tự nhiên mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh. Laser vi điểm đánh tan các lớp hắc sắc tố xỉn màu ở môi bé, môi lớn, đồng thời làm hẹp vùng cửa âm đạo. Qua đó cho hiệu quả toàn bộ ống âm đạo, cửa mình được trẻ hoá toàn diện từ trong ra ngoài. Một trong các bác sĩ có tay nghề cao với phương pháp trẻ hóa âm đạo bằng lazer này không ai khác chính là BS Nguyễn Xuân Cương – người đứng đầu Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn.

 

Vậy thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ laser có các ưu điểm gì?

Thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ laser được nhiều chị em chọn lựa vì có các ưu điểm nổi trội như:

+ Không cần phẫu thuật, hạn chế xâm lấn, không chảy máu, và để lại bất cứ vết sẹo nào, bảo đảm không có di chứng về sau.

+ Nhanh chóng, an toàn, tiến hành trong 15 phút chỉ với 1 liệu trình duy nhất. Tuy nhiên lại có nhiều công dụng như: thu nhỏ vùng kín, làm hồng vùng kín và trẻ hóa âm đạo.

+ Không phải nghỉ dưỡng, sau 24h thu hẹp vùng kín bằng công nghệ laser các chị em có thể “sinh hoạt chăn gối” bình thường. Mà không tốn nhiều thời gian như những phương pháp thu nhỏ vùng kín bình thường khác.

Để bảo đảm tuyệt đối an toàn cho “cô bé” đồng thời tận hưởng được 1 liệu trình thu hẹp vùng kín hiệu quả và an toàn vượt trội thì hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn. Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì vậy, chúng tôi thực hiện làm đẹp an toàn trong một môi trường bệnh viện siêu sạch, chuyên biệt về khoa thẩm mỹ. Đồng thời, Thẩm mỹ Sài Gòn được trang bị các phương tiện đầy đủ nhất để phục vụ bệnh nhân và cấp cứu khi cần thiết do đó tạo mức độ an toàn rất cao cho bệnh nhân. Đồng thời, GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương trưởng nhóm giải phẫu, người đứng đầu Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là người đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành. BS Cương là người duy nhất ở Việt Nam tốt nghiệp xuất sắc văn bằng chuyên môn cao cấp về giải phẫu thẩm mỹ do Hội Đồng Giải Phẫu Thẩm Mỹ Hoa Kỳ chứng nhận (American Board of Cosmetic Surgery).

*Kết quả đạt được tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – 3829 2571
Hotline: 
0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

Các tin khác
tuvan