Phẫu thuật tạo khuôn mặt trái xoan đẹp cuốn hút

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Phẫu thuật tạo khuôn mặt trái xoan đẹp cuốn hút

PHẪU THUẬT TẠO KHUÔN MẶT TRÁI XOAN ĐẸP CUỐN HÚT

Khuôn mặt gọn gàng, thanh tú là mơ ước của rất nhiều người. Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan đã biến giấc mơ ấy thành hiện thực. Gương mặt to bè, thô cứng sẽ không còn khiến bạn mất tự tin. Phẫu thuật gọt mặt trái xoan sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn và quyến rũ. Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan không phải là một kỹ thuật phức tạp nhưng lại cần đòi hỏi tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ thực hiện cùng với sự hỗ trợ của thiết bị máy móc tiên tiến…đảm bảo cho hiệu quả thẩm mỹ và sự an toàn của khách hàng.Chính vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

1. Ưu điểm của người có khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan từ trước đến nay luôn được nằm trong tiêu chuẩn của phụ nữ Á Đông. Một người phụ nữ đẹp là phải có khuôn mặt trái xoan đẹp, thon gọn, dễ gây được thiện cảm và tạo ấn tượng tốt cho người đối diện.

Với phương pháp phẫu thuật khuôn mặt trái xoan, thì ngày này bất cứ ai cũng có thể sở hữu một khuôn mặt tiên chuẩn, thon gọn như mong muốn.

2. Phẫu thuật gọt mặt trái xoan là gì?

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là phương pháp nắn chỉnh, tạo hình khuôn mặt thon gọn từ trán xuống cằm, tạo độ dài hợp lý, cân đối và hài hòa với tổng thể chung khuôn mặt. Tỉ lệ khuôn mặt chuẩn sẽ được tính toán trên phần mềm máy tính và dựa vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ có những tính toán và lựa chọn phương pháp sao cho phù hợp.

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan thường là những thủ thuật: gọt cằm, độn cằm, gọt hàm…sao cho tạo hình khuôn mặt trái xoan thẩm mỹ.

Mặt trái xoan là hình ảnh ví von để diễn tả khuôn mặt cân đối, hài hòa giữa cấu trúc xương và cơ mặt. Khuôn mặt có xương hàm thon gọn, cằm không cần quá dài, xương hàm và cằm tạo nên hình dáng tương tự như hình elip được đánh giá là gương mặt đẹp với hình mẫu trái xoan.

Phẫu thuật gọt mặt trái xoan chỉ đơn giản là một phẫu thuật giúp gương mặt trở nên thon gọn. Đây là phẫu thuật tiên tiến, đảm bảo an toàn. Bác sĩ sẽ dựa vào tổng thể gương mặt để đưa ra chỉ định phẫu thuật phù hợp. Thông thường, để tạo mặt trái xoan phần xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm mặt sẽ được gọt bớt đi để gương mặt trở nên thon gọn phía 2 bên góc hàm, tròn bầu theo hình trái xoan như ý muốn. Với trường hợp mặt thô và to quá mức không phải do xương hàm lớn mà do xương cằm quá ngắn và bành to. Lúc này phẫu thuật chỉnh hình cằm mới là điều cần làm để có được khuôn mặt trái xoan.

3. Khi nào thì nên thẩm mỹ gọt mặt trái xoan?

 

Gọt mặt trái xoan giúp khắc phục những khuyết điểm của khuôn mặt, những trường hợp dưới đây được xem là phù hợp với thẩm mỹ này:

+ Người có xương góc hàm lớn

+ Người có cằm bị thiếu chiều dài

+ Người xương gò má quá cao

+ Người muốn phẫu thuật cải thiện gương mặt thon gọn hơn

Tạo hình khuôn mặt trái xoan được ưa chuộng

Tạo hình khuôn mặt thon gọn hài hòa  (Kết quả phẫu thuật có thể sẽ khác nhau tùy thuộc vào đường nét trên khuôn mặt, cơ địa từng người và yêu cầu cụ thể của khách hàng)

Trong những trường hợp khuôn mặt vuông vức góc cạnh, thô kệch,…đều có thể thực hiện tạo hình khuôn mặt trái xoan thẩm mỹ. Xương góc hàm to, thô và bạnh sẽ tạo khuôn mặt góc cạnh và vuông vức. Vì vậy, vậy bác sĩ cần phẫu thuật gọt xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm để tạo hình khuôn mặt trái xoan như ý. Trong những trường hợp mặt tròn quá mức, mặt ngắn do xương cằm quá ngắn thì phẫu thuật chỉnh hình cằm mới là điều cần thiết để làm.

Bài viết hôm nay có lẽ sẽ rất hữu ích đối với các bạn nào đang có nhu cầu sở hữu khuôn mặt trái xoan đẹp cuốn hút.

 

 

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0908 565 401
Tel: (028.3829 1342 – 3829 2571)
Fax: (84.3823 9461)
Email: 
drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

 

Các tin khác
tuvan