Phẫu thuật hạ thấp xương gò má mang lại vẻ ngoài hoàn hảo

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Phẫu thuật hạ thấp xương gò má mang lại vẻ ngoài hoàn hảo

PHẪU THUẬT HẠ THẤP XƯƠNG GÒ MÁ MANG LẠI VẺ NGOÀI HOÀN HẢO

Gò má cao quá sẽ khiến gương mặt trở nên mất cân đối và nhìn có vẻ già hơn với tuổi thật. Một gương mặt đẹp cần có sự hài hòa cân đối giữa các bộ vị trên mặt: mũi, mắt, cằm, gò má, xương hàm, xương cằm… bất cứ bộ vị nào thái quá đều làm cho nét đẹp chung bị mất đi sự cân đối hài hòa. Nếu gò má quá cao ở nữ giới sẽ làm cho gương mặt có nét cứng cỏi, mang nhiều nam tính, thiếu nét nhu mì của nữ giới. Nếu muốn khắc phục triệt để nhược điểm này bạn có thể thực hiện phẫu thuật hạ thấp xương gò má _một dịch vụ thẩm mỹ đang được đông đảo chị em tìm đến tại bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn.

1. Vì sao bạn cần phẫu thuật hạ thấp xương gò má?

 

Đối với phụ nữ phương tây thì gò má cao được cho là sang trọng và quý phái. Tuy nhiên cái nhìn mỹ học và nhân tướng học của người phương đông thì lại khác, họ cho rằng phụ nữ gò má cao thì không đẹp. Gương mặt đẹp với người phương Đông là mũi dọc dừa, mắt bồ câu, gương mặt bầu bĩnh phúc hậu. Còn phụ nữ sở hữu gò má cao là những người nhân tướng không tốt, tính tình hung tàn, ích kỉ, nếu có gia đình thì sẽ sát chồng.

Trên thực tế thì không ai khẳng định phụ nữ gò má cao thì nhân tướng không tốt nhưng chắn chắn một điều gò má cao sẽ làm diện mạo bạn già đi, nhất là khi cười thì sẽ dễ để lại những nếp nhăn vùng khóe miệng. Gò má cao với phụ nữ gầy sẽ khiến gương mặt họ hóp lại, tiều tụy. Do vậy nếu như bạn muốn khắc phục nhược điểm gò má cao để sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo hơn thì có thể thực hiện phẫu thuật hạ thấp xương gò má cao.

2. Phẫu thuật hạ thấp xương gò má thực hiện như thế nào?

Nhiều người nghĩ phẫu thuật hạ thấp xương gò má bác sĩ sẽ tiến hành mài xương. Kỹ thuật mài xương sẽ tạo bột xương, gây ra tình trạng xâm lấn,chảy máu nhiều rất nguy hiểm. Kỹ thuật phẫu thuật hạ thấp xương gò má hiện nay được cải tiến, vừa an toàn lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

 

Phẫu thuật hạ thấp xương gò má kỹ thuật mới bác sĩ tiến hành rạch đường mổ trong miệng bóc tách khoang trống nhờ dụng cụ nội soi sau đó thực hiện kỹ thuật L shaflt tiên tiến nhất hiện nay cho cung má trong và phối hợp hạ cung má ngoài nếu cần thiết, ngay lập tức gò má sẽ đẹp đúng tỉ lệ chuẩn so với gương mặt mà không cần phải mài xương như nhiều người lầm tưởng. Sau khi thực hiện gò má sẽ được hạ xuống khoảng 1-2 cm giúp bạn gái sở hữu vẻ hiền hòa và hoàn hảo hơn.

3. Phẫu thuật hạ thấp xương gò má có an toàn không?

Là kỹ thuật cắt xương nên nhiều khách hàng không khỏi lo lắng về độ an toàn của phẫu thuật hạ thấp xương gò má. Để kỹ thuật này phát huy được những ưu điểm của mình bạn phải đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật của nó.

Khi thực hiện phẫu thuật hạ thấp xương gò má tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn bạn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn bởi lẽ Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại.

4. Quy trình hạ thấp xương gò má tại bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cho bạn kỹ thuật hạ gò má phù hợp với tình trạng hiện tại.

Kiểm tra sức khỏe và kiểm tra cấu trúc xương gò má: Trước khi bước vào ca phẫu thuật bạn sẽ được kiểm trả xem thử có đủ sức khỏe thực hiện không. Bác sĩ cũng sẽ tiến hành chụp CT Scanner, chụp lại cấu trúc xương hàm mặt, xương gò má cao, từ đó có những tính toán chỉnh sửa phù hợp nhất. Nhờ vào bước này mà bác sĩ tính toán được nên hạ xương bao nhiêu cm để đảm bảo gương mặt cân đối, hài hòa.

Trước khi bước vào ca phẫu thuật bạn sẽ được gây mê và vô khuẩn. Toàn bộ quy trình phẫu thuật hạ thấp xương gò má được thực hiện trong môi trường vô trùng, khép kín, đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Bạn không phải lo lắng phẫu thuật sẽ gây ra tình trạng xâm lấn, tạo bột xương hay nhiễm trùng.

 

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0908 565 401
Tel: (028.3829 1342 – 3829 2571)
Fax: (84.3823 9461)
Email: 
drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

Các tin khác
tuvan