Kinh nghiệm khi nâng xương gò má được an toàn và hiệu quả

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Kinh nghiệm khi nâng xương gò má được an toàn và hiệu quả

KINH NGHIỆM KHI NÂNG XƯƠNG GÒ MÁ

ĐƯỢC AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Phẫu thuật nâng gò má là phương pháp cải thiện hiệu quả nhược điểm gò má thấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Song, Nâng xương gò má được chỉ định trong những trường hợp nào? không phải ai cũng biết. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi đó.

1. Tìm hiểu về nâng xương gò má

Nâng xương gò má là kỹ thuật được thực hiện thông qua đường mổ nhỏ trong niêm mạc môi dưới. Bác sĩ sẽ can thiệp bóc tách tỉ mỉ để tạo ra khoang trống phù hợp và đưa chất liệu độn vào bên trong. Từ đó, tạo hình đôi gò má cân đối tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá cao về tính an toàn và mức độ cải thiện nhược gò má sau thực hiện.

Hiện nay, kỹ thuật nâng xương gò má ứng dụng các công nghệ hiện đại giúp khắc phục hiệu quả tình trạng xương gò má thấp gặp phải ở nhiều người.

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ có 3 phương pháp giúp cải thiện tình trạng gò má thấp và mang về gương mặt đầy đặn. Bao gồm nâng gò má bằng chất làm đầy nhân tạo, nâng gò má bằng kỹ thuật bơm mỡ tự thân và nâng gò má bằng chất liệu độn. Khi đăng ký dịch vụ nâng xương gò má, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám sức khỏe và lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

- Trong đó, nâng xương gò má bằng những chất làm đầy như tiêm collagen hay acid hyaluronic sẽ giúp gò má được nâng cao thấy rõ. Phương pháp làm đẹp này được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây đau và cho kết quả ngay sau khi thực hiện. Tuy nhiên, nâng gò má bằng kỹ thuật này chỉ cho kết quả trong thời gian ngắn và khách hàng phải đi tiêm lại để duy trì đôi gò má đầy đặn.

- Phương pháp nâng xương gò má bằng cách bơm mỡ tự thân sẽ sử dụng mỡ vùng bụng, eo, đùi,… của chính khách hàng. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành bơm lượng mỡ vừa lấy vào gò má để cải thiện tình trạng gò má thấp và giúp phần má thêm đầy đặn. Bởi vì, lượng mỡ được bơm vào có khả năng sẽ bị tiêu tan nên khách hàng cần quay lại thăm khám sau 3 – 6 tháng thực hiện.

- Nâng xương gò má bằng chất liệu độn là phương pháp mang nhiều thành tích hơn và cũng được bác sĩ khuyến khích thực hiện. Đây là dịch vụ phẫu thuật nhằm đưa chất liệu độn vào gò má, từ đó khắc phục tình trạng gò má thấp, thiếu cân xứng. Chất liệu độn mang lại hiệu quả cao, giúp kết quả duy trì lâu dài, đẹp tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

2. Ưu điểm sau khi nâng xương gò má

Thông thường, nhiều người chỉ nghĩ nên khắc phục tình trạng gò má nhô cao mà bỏ qua việc cải thiện xương gò má thấp. Trên thực tế, xương gò má thấp lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến nét đẹp, vẻ thẩm mỹ trên gương mặt phụ nữ. Gò má thấp là nguyên nhân chính làm cho gương mặt trông bành ki, thiếu góc cạnh, từ đó khiến phái đẹp mất đi vẻ quyến rũ, cuốn hút.

Phụ nữ sở hữu dáng người mảnh mai, gầy guộc nhưng gò má quá thấp thường có vẻ ngoài tiều tụy, thiếu sức sống, dễ gây mất thiện cảm với người đối diện. Việc sở hữu đôi gò má đầy đặn, cân đối không những giúp gương mặt bạn thêm xinh xắn, mà còn dễ lấy thiện cảm từ người khác. Tuy nhiên, để nâng xương gò má thật không phải dễ dàng, sau đây chúng ta hãy tìm hiểu phương pháp khắc phục gò má thấp một cách an toàn và hiệu quả.

3. Những trường hợp được chỉ định khi nâng xương gò má

 

Gò má cao hay thấp đều là những tiêu chuẩn không được đánh giá cao trong thẩm mỹ cũng như tướng số của người phương Đông. Do đó, nếu đang là một trong số các trường hợp sau đây, bạn nên phẫu thuật nâng gò má để có gương mặt cân đối hơn:

+ Người sở hữu đôi gò má thấp trông già hơn so với tuổi

+ Trường hợp gò má bất cân xứng 2 bên.

+ Trường hợp gò má thấp do chấn thương hoặc tai nạn

+ Nam và nữ trên 18 tuổi mong muốn sở hữu đôi gò má cân đối tự nhiên.

Hy vọng những chia sẻ về kinh nghiệm khi nâng xương gò má trong bài viết hôm nay, sẽ cung cấp thêm hiểu biết cho bạn.

 

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0908 565 401
Tel: (028.3829 1342 – 3829 2571)
Fax: (84.3823 9461)
Email: 
drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

Các tin khác
tuvan