Khắc tinh của da nhăn và biện pháp điều trị da nhăn

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Khắc tinh của da nhăn và biện pháp điều trị da nhăn

Khắc tinh của da nhăn và biện pháp điều trị da nhăn

Da nhăn là dấu hiệu của sự lão hóa với nguyên nhân có thể từ chính tuổi tác của bạn hoặc các nguyên nhân từ bên ngoài như điều kiện sống, ô nhiễm, ánh nắng hoặc thậm chí là từ chế độ sinh hoạt không hợp lý của bạn. Điều trị da nhăn cần chọn lựa đúng phương pháp điều trị da nhăn, bài viết này sẽ đề cập đến một phương pháp được xem là khắc tinh của da nhăn.

Điều trị da nhăn tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn
Điều trị da nhăn tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn

 Vết nhăn nào trên da mặt khiến bạn lo lắng nhất ?

   Bước qua tuổi 40 những vết nhăn bắt đầu xuất hiện dưới mí mắt và ở đuôi mắt khiến không biết bao nhiêu bạn gái tỏ ra lo lắng khi gương mặt mình đã có những dấu ấn của tuổi tác và thời gian. Từ đó các bạn đã tốn rất nhiều tiền để mua mỹ phẩm chăm sóc da, hoặc các bạn đã đi rất nhiều mỹ viện, Spa để chăm sóc da nhưng kết quả không được cải thiện như ý. Cũng có thể các bạn đã đổ hàng núi tiền vào kem chống nhăn, đi massage mặt, hoặc lăn kim, dùng serum làm đẹp da, uống viên collagene, nhau thai hay đắp các loại mặt nạ với đủ các danh hiệu cao cấp như sợi vàng, ngọc trai nhưng kết quả không hề cải thiện được nhiều.

  Từ nay những lo lắng của bạn sẽ được giải quyết hoàn toàn với phương pháo điều trị da nhăn với công nghệ dùng Laser Erbium để xóa nhăn. Đây là công nghệ mới nhất và hiệu quả nhất trong  công nghệ laser xóa nhăn đã được các nước tiên tiến ứng dụng trong điều trị nhăn da và làm trẻ hóa da, xóa nám da.

   Chỉ cần một lần trong vòng 15 phút để điều trị da nhăn, xóa nhăn da bằng Laser ERBIUM tại bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn bạn đã có được một làn da xóa sạch các vết nhăn và các dấu vết khác của tuổi tác như đồi mồi, vết da có màu nâu, da hóa sừng chai cứng và khô cằn. Bạn sẽ rất hài lòng và nghĩ rằng giá mà bạn biết nơi này sớm hơn để làm đẹp da và xóa nhăn, bạn đã không mất thời gian và tiêu tốn hàng núi tiền vào kem chống nhăn hay đi SPA, massage mặt, lăn kim, hay dùng serum dưỡng da…một cách lãng phí.

 Năm ngày sau một lần điều trị da nhăn bạn sẽ căng bóng và sáng ngời như gương. Da bạn sẽ trở về tuổi hai mươi. Một lần điều trị với công nghệ đích thực và hiệu quả  sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian tiền bạc, xóa đi nổi ưu tư, và những vết nhăn của tui tác khi bước vào tuổi bốn mươi.

  Hiệu  quả của điều trị bằng Laser này sẽ tạo ra collagene và plastinogene là những thành phần chống đỡ và làm trẻ da bằng cách làm cho da đầy đặn, căng lên, săn chắc hơn, xóa đi hiện tượng da bị mềm nhão, lão hóa, mất sức sống. Có thể nói đây là công nghệ Laser trẻ hóa da hiện đại mà không có loại laser nào có thể sánh nổi. Hãy trải nghiệm để biết rằng ngày nay để có một làn da căng bóng không vết nhăn như tuổi hai mươi là điều không thể không làm được.

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Để biết thêm thông tin hoặc tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ CƯƠNG
Điạ chỉ: 39-39A đường Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM (Tầng M, Toà nhà Central Palace)
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
Hotline: 0908 565 401
Website:
Các tin khác
tuvan