Đến nơi nào để cấy lông mày tại Bình Dương

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Đến nơi nào để cấy lông mày tại Bình Dương

Đến nơi nào để cấy lông mày tại Bình Dương

Bình Dương từ nhiều năm qua được xem là địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất cả nước và mức sống của người dân được nâng cao nhanh nhất. Tại Bình Dương hiệu tại không có nhiều địa điểm có thể thực hiện việc cấy lông mày do đó trong trườn hợp muốn cấy lông mày tại Bình Dương Quý khách phải đi xa hơn.

hành phố Hồ Chí Minh là 1 trong 2 trung tâm kinh tế, dịch vụ, thương mại lớn nhất cả nước, do đó mà việc tìm một địa điểm cấy lông mày cao cấp, uy tin không phải là chuyện khó.

Hầu hết khách hàng ở Việt Nam đều tìm đến Thành phố Hồ Chí Minh và GS.TS.BS  Nguyễn Xuân Cương (người Việt Nam đầu tiên đưa công nghệ cấy tóc tự thân, cấy lông mày tự thân, cấy râu tự thân, cấy lông mao tự thân về Việt Nam).

Khách hàng của GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương bao gồm rất nhiều địa phương nhưng nhiều nhất vẫn là khu vực Đông Nam Bộ trong đó có Bình Dương. Từ Bình Dương đến Thành phố Hồ Chí Minh để cấy lông mày không phải là quá xa khi mà nơi đến và người thực hiện chính là cây đại thụ của nghành thẩm mỹ Việt Nam và thế giới.

Đến với Thẩm Mỹ Bác sĩ Cương khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chuyên môn và  kết quả đạt được mà những nơi khác khó có thể làm được như:

 - Lông mày cấy xong không bị rụng: chi phí cấy lông mày tự thân cho từng sợi lông mày không phải là rẻ do đó mà nếu cấy xong bị rụng thì xem như khách hàng đã mất một khoảng tiền không nhỏ mà không thu được kết quả;

- Lông mày cấy xong mọc đúng chiều hướng: Rất nhiều trường hợp sau khi lông mày cấy xong sẽ bị mọc ngược, mọc thẳng đứng,  mọc siêu vẹo gây mất thẩm mỹ và tốn nhiều thời gian, công sức trong quá trình chăm sóc, tạo hình. Cách duy nhất để khắc phục trong trường hợp này là cấy lông mày lại một lần nữa.

- Lông mày sau khi cấy xong không bị xoắn, bạc màu: Công nghệ cấy lông mày tự thân với lông mày chính là phần tóc của chính người cần cấy lông mày do đó mà sau khi hoàn thành và phát triển thì lông mày mang những đặc điểm của tóc. Do đó nếu bác sĩ thực hiện việc cấy lông mày với kinh nghiệm non trẻ sẽ khó có thể chọn lọc được những sợi tóc tốt nhất, phù hợp nhất để cấy lông mày dẫn đến lông mày bị xoắn, bị bạc màu,….

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ:

Cấy lông mày tự thân cho nữ
Cấy lông mày tự thân cho nữ
Cấy lông mày tự thân cho nam
Cấy lông mày tự thân cho nam

Từ những điều vừa nêu trên chắc hẵng Quý khách đã có thêm nhiều điều để băng khăng khi quan tâm tới việc cấy lông mày nói chung và  cấy lông mày tại Bình Dương nói riêng phải không nào?

Hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh mà từ Bình Dương có thể đến nên không khó để tìm và chọn. Những cơ sở cấy lông mày và chất lượng của lông mày cấy xong lại có rất nhiều kết quả khác nhau nhưng mà hãy đừng lo lắng bởi vì sự lựa chọn là của Quý khách nhưng quyết định kết quả và sự thành công là của chính  vị  bác sĩ mà Quý khách chọn.

Cuối cùng, xin cảm ơn Quý khách đã dành thời gian đọc bài viết này, trong trường hợp có thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Hy vọng Quý khách sẻ chọn được cơ sở cấy lông mày uy tín và đáp ứng được sự kỳ vọng của mình.

Xin trận trọng cảm ơn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

THẨM MỸ BÁC SĨ CƯƠNG
Điạ chỉ: 39-39A đường Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM (Tầng M, Toà nhà Central Palace)
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
Hotline: 0908 565 401
Website:
Các tin khác
tuvan