Các biện pháp trẻ hóa da tuyệt vời nhất hiện nay

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Các biện pháp trẻ hóa da tuyệt vời nhất hiện nay

Các biện pháp trẻ hóa da tuyệt vời nhất hiện nay

Hiện nay các bạn pháp như: Căng da mặt, xóa nhăn da bằng Laser, cấy ghép mỡ, tái tạo làn da lão hóa với tế bào gốc PRP được xem là những biện pháp  trẻ hóa da tuyệt vời nhất.

Vì sao cần áp dụng các biện pháp phối hợp trẻ hóa da?

Khi làn da bị lão hóa do tuổi tác tăng dần theo năm tháng, da chúng ta thường bị chùng nhão, đặc biệt các vết nhăn ở đuôi mắt, mí dưới đồng thời xuất hiện, các rãnh vùng mũi má ngày càng sâu hơn và các vết nhăn trên trán, quanh miệng như môi trên, góc miệng càng lộ rõ. Các vùng khác bị lõm sâu như bờ xương hốc mắt, hai má có thể để lộ những vùng trũng rất sâu.

Các biện pháp phối hợp trẻ hóa da
Các biện pháp phối hợp trẻ hóa da sử dụng tại Thẩm mỹ Bác sĩ Cương

 

Lựa chọn áp dụng biện pháp phối hợp trẻ hóa da nào để phù hợp với bạn?

1. Công nghệ trẻ hóa da bằng căn da

Công nghệ trẻ hóa da bằng căn da

Để cải thiện những khuyết điểm này thì công nghệ căng da sẽ giúp cho da bạn thẳng ra, gương mặt gọn gàng trẻ trung, nhưng để làm đầy các vùng trũng sâu, bác sỹ sẽ cấy ghép mỡ tự thân vào các vùng trũng này để tạo sự đầy đặn không khuyết lõm. Nếu quý vị chưa đến tuổi căng da bằng phẫu thuật do da chưa dư nhiều, kỹ thuật căng da bằng chỉ sẽ là một lựa chọn tối ưu cho trường hợp này, những sợi chỉ sẽ được luồn dưới da để kéo da nhão căng lên. Phương pháp căng da bằng chỉ có thể áp dụng cho lứa tuổi từ 30 trở lên 50 tuổi mà không cần đến phẫu thuật, trừ trường hợp da quá nhão và dư thừa quá độ.

2. Công nghệ trẻ hóa da bằng lấy mỡ

Công nghệ trẻ hóa da bằng lấy mỡ

Một số trường hợp khác ở phần dưới má có nhiều khối mỡ dư thừa, tạo nên gương mặt đầy đặn một cách không cần thiết , làm gia tăng vẻ nặng nề và nét đẫy đà già nua của gương mặt. Trong trường hợp này các khối mỡ cần được lấy ra hay giảm đi để làm thon gọn gương mặt, tạo nên sự trẻ trung.

3. Công nghệ trẻ hóa da bằng laser

Công nghệ trẻ hóa da bằng laser

Đối với làn da có những vết màu do đồi mồi và những đốm màu do lão hóa da, những vết chân chim đuôi mắt, vết nhăn trán, bác sỹ sẽ dùng các loại máy Laser trẻ hóa da như Laser Erbium chuyên lột da bị lão hóa, tạo một làn da mới phẳng phiu hoàn toàn. Ngoài ra để trắng sáng da công nghệ Laser Copper Bromide ( laser hơi đồng) sẽ đem lại làn da trắng sáng rất tự nhiên.

4. Công nghệ trẻ hóa da bằng tế bào gốc

Công nghệ trẻ hóa da bằng tế bào gốc

Ngoài ra với công nghệ tế bào gốc ( PRP) cũng sẽ bổ sung năng lượng và sức sống mới cho da bằng cách cung cấp những tế bào gốc tự thân như những chiến sỹ trẻ trung để tạo cải tạo làn da hư tổn già nua bằng cách sản sinh ra những tế bào da mới hoàn toàn. Hiện nay không có công nghệ tái tạo da nào mạnh mẽ và hiệu quả bằng tế bào gốc của chính mình. Tế bào gốc làm thay đổi da đến mức người ta có thể gọi căng da bằng tế bào gốc. Tế bào gốc được nuôi cấy từ máu ( PRP) hay từ mô mỡ của chính mình (ADSC: Adipose Derived Stem Cell). Bác sỹ sẽ lấy từ máu từ 10 đến 15 cc, đem ly tâm và trích ra PRP, từ PRP đem nuôi cấy trong môi trường cấy trong tủ cấy trong hai tuần để có tế bào gốc.

Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn và Thẩm mỹ Bác sĩ Cương xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng một số công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất thời đại, đi trước thời đại, có khả năng làm trẻ hóa da từ tế bào, xóa được mọi dấu ấn thời gian cho dù bạn đang ở tuổi tác nào.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ CƯƠNG
Điạ chỉ: 39-39A đường Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM (Tầng M, Toà nhà Central Palace)
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
Hotline: 0908 565 401
Website:
Các tin khác
tuvan