Biện pháp phối hợp trẻ hóa da tuyệt vời đi trước thời đại.

0908 565 401

39 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đ/C: 39 đường nguyễn trung trực, phường bến thành,quận 1, tphcm Tầng M. Toà nhà hotel central palace.

  • Tiếng việt
  • English
Menu

Biện pháp phối hợp trẻ hóa da tuyệt vời đi trước thời đại

Biện pháp phối hợp trẻ hóa da tuyệt vời đi trước thời đại

Biện pháp phối hợp trẻ hóa da tuyệt vời đi trước thời đại mà Thẩm mỹ Bác Sĩ Cương muốn giới thiệu đến quy khách đó chính là biện pháp phối hợp giữa các phương pháp: Căng da mặt, xóa nhăn da bằng Laser, cấy ghép mỡ, tái tạo làn da lão hóa với P.R.P để tạo ra một trẻ hóa da tuyệt vời đi trước thời đại.

Biện pháp phối hợp trẻ hóa da tuyệt vời đi trước thời đại

Khi làn da bị lão hóa do tuổi tác tăng dần theo năm tháng, da chúng ta thường bị chùng nhão, đặc biệt các vết nhăn ở đuôi mắt, mí dưới đồng thời xuất hiện, các rãnh vùng mũi má ngày càng sâu hơn và các vết nhăn trên trán, quanh miệng như môi trên, góc miệng càng lộ rõ. Các vùng khác bị lõm sâu như bờ xương hốc mắt, hai má có thể để lộ những vùng trũng rất sâu.

Để cải thiện những khuyết điểm này thì công nghệ căng da sẽ giúp cho da bạn thẳng ra, gương mặt gọn gàng trẻ trung, nhưng để làm đầy các vùng trũng sâu, bác sỹ sẽ cấy ghép mỡ tự thân vào các vùng trũng này để tạo sự đầy đặn không khuyết lõm. Nếu quý vị chưa đến tuổi căng da bằng phẫu thuật do da chưa dư nhiều, kỹ thuật căng da bằng chỉ sẽ là một lựa chọn tối ưu cho trường hợp này, những sợi chỉ sẽ được luồn dưới da để kéo da nhão căng lên. Phương pháp căng da bằng chỉ có thể áp dụng cho lứa tuổi từ 30 trở lên 50 tuổi mà không cần đến phẫu thuật, trừ trường hợp da quá nhão và dư thừa quá độ.

Một số trường hợp khác ở phần dưới má có nhiều khối mỡ dư thừa, tạo nên gương mặt đầy đặn một cách không cần thiết, làm gia tăng vẻ nặng nề và nét đẫy đà già nua của gương mặt. Trong trường hợp này các khối mỡ cần được lấy ra hay giảm đi để làm thon gọn gương mặt, tạo nên sự trẻ trung.

Đối với làn da có những vết màu do đồi mồi và những đốm màu do lão hóa da, những vết chân chim đuôi mắt, vết nhăn trán, bác sỹ sẽ dùng các loại máy Laser trẻ hóa da như Laser Erbium chuyên lột da bị lão hóa, tạo một làn da mới phẳng phiu hoàn toàn. Ngoài ra để trắng sáng da, công nghệ Laser Copper Bromide ( laser hơi đồng) sẽ đem lại làn da trắng sáng rất tự nhiên.

Đặc biệt, với công nghệ li tâm máu (P.R.P) sẽ bổ sung năng lượng và sức sống mới cho da bằng cách cung cấp những tế bào cải tạo làn da hư tổn già nua bằng cách sản sinh ra những tế bào da mới hoàn toàn.

Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng một công nghệ phối hợp điều trị trẻ hóa da tiên tiến nhất thời đại, đi trước thời đại, có khả năng làm trẻ hóa da từ tế bào, xóa được mọi dấu ấn thời gian cho dù bạn đang ở tuổi tác nào.

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Tác giả: GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ CƯƠNG
Điạ chỉ: 39-39A đường Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM (Tầng M, Toà nhà Central Palace)
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
Hotline: 0908 565 401
Website:

 

Các tin khác
tuvan